• Tin Tức

Tin Tức

Bảng Giá Dịch Vụ Bảo Vệ Chuyên Nghiệp

1/ DỊCH VỤ BẢO VỆ NHÀ MÁY: Giá từ 16.000.000 đồng chưa bao gồm thuế VAT o Bảo vệ giữ an ninh nhà máy o Giám sát xuất nhập hàng hóa o Tuần tra giám sát, xử lý sự cố an toàn phòng chống cháy nổ trong phạm vi bảo vệ nhà máy o Giám sát công nhân viên ra vào cổng o Giám sát ghi chép sổ sách đăng ký khách hàng ra vào cổng nhà máy o Trang bị công cụ hỗ trợ làm việc cho nhân viên bảo vệ o Đào tạo nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp cho nhà máy phù hợp với nhu cầu thực tế tại mục tiêu. o Cam kết chất lượng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp và an toàn 24/24 cho quí khách hàng. o Phương án bảo vệ chặt chẽ và phòng ngừa mọi rủi ra có thể xảy ra.
Ngày đăng: 26/03/2024

BẢO VỆ SÀI GÒN THẮNG LỢI

BẢO VỆ SÀI GÒN THẮNG LỢI Dịch vụ bảo vệ sự kiện: - Trọng nhiền sự kiện lớn thường tập trung đông các nghệ sĩ, các doanh nhân, người thành đạt hay những buổi diễn ca nhạc, sự kiện ra mắt, hội nghị, … , ở đó nhiều vấn đề về an ninh, bạo động. Cần lực lượng bảo vệ có mặt dẹp loạn các fan hâm mộ quá khích hay xuất hiện một số thành phần lợi dụng gây rối làm mất trật tự.
Ngày đăng: 27/11/2023

NHỮNG DỊCH VỤ BẢO VỆ TỐT NHẤT

NHỮNG DỊCH VỤ BẢO VỆ TỐT NHẤT CÔNG TY BẢO VỆ SÀI GÒN THẮNG LỢ MANG ĐẾN CHO KHÁCH HÀNG: 1. BẢO VỆ MỤC TIÊU CỐ ĐỊNH: Cao ốc văn phòng, Trung tâm thương mại, khách sạn, ngân hàng, nhà máy xí nghiệp, kho hàng, công trường. nhà riêng, ...
Ngày đăng: 03/08/2023

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ BẢO VỆ SÀI GÒN THẮNG LỢI

LỢI ÍCH KINH TẾ: Với chi phí dịch vụ tối thiểu, Quý khách hàng sẽ không phải quan tâm tới: - Các chi phí trực tiếp và gián tiếp cho bảo vệ nội bộ. - Chi phí quản lý, kiểm tra, giám sát.
Ngày đăng: 03/08/2023

BẢO VỆ KHO HÀNG

Bảo vệ kho hàng của BẢO VỆ SÀI GÒN THẮNG LỢI là dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong công tác phòng ngừa thiệt hại, sự cố, mất mát, hao hụt về số lượng cũng như chất lượng tài sản,...
Ngày đăng: 03/08/2023

BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP THẮNG LỢI

Với xu hướng phát triển xã hội hiện nay, trong những nhu cầu “AN TOÀN VỀ NGƯỜI VÀ TÀI SẢN” là vấn đề quan trọng nhất đối với Quý Doanh Nghiệp
Ngày đăng: 03/08/2023

CÔNG TÁC CHUẨN BỊ - BẢO VỆ SÀI GÒN THẮNG LỢI:

CÔNG TÁC CHUẨN BỊ - BẢO VỆ SÀI GÒN THẮNG LỢI: - Dù là một người hay một nhóm, một đội làm công tác bảo vệ cũng đều chỉ định người có trình độ bao quát lập phương án cụ thể trong đó xác định rõ: + Đối tượng cần bảo vệ: số lượng.
Ngày đăng: 03/08/2023

SÀI GÒN THẮNG LỢI - CÔNG TY BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

BẢO VỆ SÀI GÒN THẮNG LỢI NĂNG LỰC CÔNG TY BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP Hệ thống quản lý chất lượng bảo vệ theo tiêu chuẩn BẢO VỆ SÀI GÒN THẮNG LỢI. Bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp của BẢO VỆ SÀI GÒN THẮNG LỢI, cho mọi mất mát xảy ra do lỗi của bảo vệ gây ra với mức bồi thường tối đa đến 02 tỉ đồng cho mỗi vụ việc.
Ngày đăng: 03/08/2023

BẢO VỆ THẮNG LỢI - BẢO VỆ NHÀ MÁY

BẢO VỆ SÀI GÒN THẮNG LỢI nhận các hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp làm việc 24h/24h cho khách hàng
Ngày đăng: 03/08/2023

BẢO VỆ SỰ KIỆN CA NHẠC/ GIẢI TRÍ

BẢO VỆ SÀI GÒN THẮNG LỢI. BẢO VÊ SHOW DIỄN CA NHẠC, HỘI CHỢ & CÁC HOẠT ĐỘNG CÔNG CỘNG KHÁC 1. YÊU CẦU: A. ĐẢM BẢO AN TOÀN TUYỆT ĐỐI Từ khi chuẩn bị đến khi không để xảy ra các hoạt động của tội phạm, cháy nổ.
Ngày đăng: 03/08/2023

TRIỂN KHAI

Công ty TNHH Nhân Hoàng thuộc tập đoàn Tân Hoàng Gia được thành lập từ năm 1994, chuyên sản xuất các mặt hàng xuất khẩu, nội địa như bàn, ghế sofa, đồ gỗ nội thất…
Ngày đăng: 03/08/2023
HOTLINE 0916.272.086
back to top